Atvinnuhúsnæði til leigu fyrir ýmiskonar rekstur
Við erum snillingar í að finna húsnæði sem hentar þinni starfsemi. Sendu okkur beiðni og við hjálpum þér að finna rétta húsnæðið.
1. Skipulag árlegra húsfunda og skráning fundargerðar
2. Samningagerð við þjónustuaðila í samræmi við ákvörðun húsfundar
3. Greiðsla kostnaðar og innheimta húsfélagsgjalda í samræmi við hlutföll í húsinu
Reitir þjónusta gerir vöktunarsamninga við aðila í snjómokstri eingöngu ef húsfundur ákveður slíkt. Í vöktunarsamningum felst að snjó er rutt þegar þurfa þykir án sérstakrar beiðni. Mörg húsfélög hafa afþakkað vöktunarsamning og þurfa því sjálf að ryðja eða kalla til þjónustaðila eftir þörfum. Ef vinnu þjónustuaðila er ábatavant er árangursríkast að hafa samband beint við viðkomandi aðila. Reitir þjónusta hefur ekki eftirlit með þjónustuaðilum og tekur ekki ábyrgð á vinnu þjónustuaðila. Upplýsingar um þjónustuaðila hvers húss má finna í fundargerðum húsfélags eða öðrum samskiptum við Reiti. Reitir geta líka veitt nánari upplýsingar.
Sendu okkur póst á reitir@reitir.is og við gerum viðskiptin pappírslaus.
Viðskiptavinir sem leigja í byggingum með fleiri en einu leigurými njóta tiltekinnar þjónustu vegna sameignar, t.d. utanumhald um áætlunargerð, kostnaðarskiptingu og innheimtu. Þjónustan er á vegum Reita þjónustu ehf., undantekning er í Kringlunni og í nokkrum húsum, en þar eru starfandi húsfélög.
Þjónustustig er ákvarðað á árlegum húsfundum. Umfang og tíðni þátta s.s. ræstingar, snjómoksturs, lóðaumhirðu og gámaþjónustu er ákvarðað. Einnig er ákvarðað um þjónustusamninga vegna öryggisgæslu, brunavöktunar og eftirlits með loftræstikerfum, lyftum og öðrum búnaði. Stundum er ákveðið að ráða húsumsjónarmenn fyrir stærri fasteignir, þeir eru tengiliðir við leigutaka, sinna almennu eftirliti og vakta samninga auk þess að fá verktaka í ýmis tilfallandi störf.
Reitir þjónusta semur við þjónustuaðila í samræmi við ákvörðun fundarins. Ákvörðun fundar ræður því hvort unnið er með ákveðnum aðilum eða hvort leitað er verðtilboða.
Áætlun næstu 12 mánaða er kynnt. Í áætlun kemur fram áætlaður kostnaður fyrir hvern lið ásamt skiptingu hans. Almennt er kostnaðarskipting hlutfallsleg en þó geta önnur rök mælt með öðru í einstaka tilfellum. Ef óvæntar breytingar verða á þjónustuþörf þá er áætlun endurskoðuð.
Reitir þjónusta greiðir kostnað og innheimtir hjá viðskiptavinum. Rekstrarkostnaður sameigna er innheimtur mánaðarlega. Uppgjör er framkvæmt árlega fyrir árlegan húsfund.
Myglugró eru hluti af eðlilegu umhverfi okkar en þar sem raki safnast fyrir í byggingum getur orðið óæskilegur mygluvöxtur. Raki getur myndast af ýmsum ástæðum, t.d vegna leka en líka vegna rangrar notkunar á byggingu. Reitir vilja benda leigutökum á eftirfarandi fræðsluefni frá Umhverfisstofnun og frá Mannvirkjastofnum en jafnframt biðja þá að hafa óhikað samband ef grunur vaknar um rakavandamál.
Skiptiborð Reita er opið milli 9:00 og 16:00. Í gegnum skiptiborð er hægt að fá samband við ÍAV þjónustu allan sólarhringinn, hún getur útvegað iðnaðarmenn til skyndilegra viðbragða við neyðartilfellum.
Reitir fasteignafélag hf.
Kringlunni 4-12, 103 Reykjavík
Kt. 711208-0700
Sími +354 575 9000
Almennt: reitir(hjá)reitir.is
Reikningar: bokhald(hjá)reitir.is